Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Những thương hiệu nổi tiếng - Calvin Klein

Đến hẹn lại lên, Calvin Klein lại làm mềm lòng giới trẻ sành điệu bằng các tạo tác mới trẻ trung hòa lẫn một chút phong cách “bụi” cá tính.



ck dress
CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Được thiết kế lại với vẻ đẹp nữ tính hiện đại, phiên bản ck dress nổi tiếng năm 1997 nay trở nên mượt mà hơn khi sở hữu vòng đeo được cải tiến với các mắt dây mềm mại tạo thành chiếc lắc ôm nhẹcổtay. Trong khi đó, lớp vỏ bằng thép không gỉ hình chữ nhật được kéo dài ra và uốn cong để kết hợp liền mạch với vòng đeo. Với 2 cỡ nhỏ và trung, ck dress phiên bản mới cónhiều lựa chọn mặt số đen, trắng hoặc gương; xàcừ đen hoặc trắng; vàxàcừ đen hoặc trắng đính 2 viên kim cương.


ck selection
CÙNG NÀNG ĐẾN CÁC VŨ HỘI

Lớp vỏ hình oval cổ điển bằng thép không gỉ đánh bóng, mạPVD vàng hoặc vàng hồng tạo nên sựđối lập ấn tượng với vẻ đẹp mảnh mai của dây đeo bằng da màu trắng hoặc đen mờ, với hai đầu được buộc thắt nút khéo léo. Tựtin khoe biểu tượng “ck” kín đáo ở vị trí 12 giờ, mặt sốcủa chiếc đồng hồ tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết và được nhấn mạnh bằng các vạch chỉ giờ.

ck eager
HẦM HỐ TRÊN CỔ TAY

Phù hợp cho cảnam và nữ, chiếc đồng hồ chronograph bằng thép không gỉ này mang mặt sốmàu xám với sọc tông bạc hoặc mặt sốbạc với sọc xám. Trên mặt sốphácách đó, kim giờ và phút phủ dạ quang và kim giây truyền động trực tiếp đánh dấu sựtrôi qua đều đều của thời gian. Các chức năng chronograph sẽ được kích hoạt bởi 2 nút bấm trơn bóng tương phản với núm vặn cókhía rãnh. Điểm nổi bật của ck eager còn thấy qua dây đeo bằng vải chịu lực màu đen gắn lên vỏbằng 4 con vít thép một cách khá độc đáo.


ck empathic
ĐIỂM TÔ NÉT ĐẸP DỊU DÀNG

Gây ấn tượng đầu tiên trong bộ sưu tập nữ trang độc đáo bằng thép không gỉ đánh bóng hoặc vuốt mờ; hoặc kết hợp giữa thép không gỉ đánh bóng với PVD đen, vàng hay vàng hồng này là dây chuyền duyên dáng với mặt hình giọt nước đài các. Chia sẻ vẻ đẹp nữ tính ấy là đôi bông tai bám chặt vành tai nhờ một đầu cong đơn giản. Trong khi đó, hình dáng chắc chắn nhưng mềm mại của chiếc nhẫn có cỡ từ5 đến 9 sẽ nhẹ nhàng nâng niu bàn tay ngọc ngà.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét