Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Chopard hãng thời trang nổi tiếng

Nữ ca sĩ giọng soprano Anna Netrebko , một trong những nghệ sỹ có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time bình chọn được bầu là nữ đại sứ mới nhất của hãng chế tạo đồng hồ nổi tiếng Chopard.Netrebko là gương mặt mới trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Two O Ten gần đây nhất của hãng này.Cô ca sĩ người Nga có giong hát soprano mê hồn 35 tuổi này liên tục dành được sự yêu mến trên toàn cầu với ngoại hình lôi cuốn hấp dẫn và vẻ đpẹ duyên dáng quyến rũ đến lạ kỳ. Netrebko thường xuyên là khách mời đặc biệt của Chopard cho các buổi giới thiệu các bộ sưu tập nữ trang và đồng hồ mới nhất nên không ai bất ngờ khi cô ca sĩ xinh đẹp này được chọn làm đại sứ của hãng.



Nữ đại sứ thương hiệu Chopard nghệ sỹ Anna Netrebko

Qua hình ảnh của Netrebko , mẫu đồng hồ Two O Ten cuốn hút cả hai giới nam và nữ với 3 mẫu đồng hồ khác nhau : Lady , Sport( với bộ đếm giờ Chronograph) và mẫu XL cá tính mạnh mẽ .Mỗi mẫu đồng hồ đều trang bị cơ cấu chuyển động Automatic.

Đồng hồ Chopard Happy sport mark II chronograph

Trong khi đó , một mẫu đồng hồ được xem là ” bất tử” của hãng Happy Dia-monds , được Chopard giới thiệu vào năm 1976 được ví như là một cuộc cách mạng mà Chopard đã thực hiện đối với ngành sản xuất đông hồ.Hãng đã tiến hành chế tạo các mẫu đồng hồ Happpy Diamonds với đặc điểm nổi bật là các viên kim cương ” happy ” độc đáo có thể tự do xoay bên dưới kính pha lê trong suốt của mặt số.Và bộ sưu tập này tiếp tục mang đến sự thành công cho Chopard mà chiếc đồng hồ Happy Sport Mark II Chronograph gần đây chính là một ví dụ điển hình . Với 5 viên kim cương độc đáo ” trôi bồng bềnh ” trên mặt số khảm ngọc trai màu trắng, vỏ ngoài đồng hồ có đường kính 42mm rất trẻ trung và gờ kính xoay bằng vàng hồng , có thể nói sẽ mang đến niềm hạnh phúc ngọt ngào và cảm giác vui mắt cho bất cứ ai đeo nó khi chơi thể thao hoặc dự tiệc ngoài trời

Sự thành công mỹ mãn của mẫu Happy Sport Mark II Chronograph năm nay , Chopard trình làng phiên bản đồng hồ mới với vỏ hình vuông độc đáo : Happy Sport Square Mid-Size .Mẫu đồng hồ này chỉ khác một chút so với những mẫu trước đó về kiểu dáng và kích cỡ. Bảy viên kim cương của phiên bản này uốn mình trên mặt số chuyển động cổ tay của người đeo , trông rất vui mắt. Cũng nằm trong serie đồng hồ ” Happy ” mẫu đồng hồ Happy Tweleve tiếp tục mang đến sự trẻ trung và sôi nổi .Vỏđồng hồ được chế tác bằng thép không gỉ hoăc vàng hồng, mặt số khảm ngọc trai rực rỡ và trang trí một trái tim nhỏ độc đáo để giữ chặt dây đeo và điểm nhấn nổi bật chính là viên kim cương ” di động ” hay viên kim cương ” hanh phúc” nằm trong trái tim tình yêu xinh xắn này . Ngoài chiếc đồng hồ Happy Diamond bằng vàng trắng , mặt nhẫn được thiết kế một trái tim xoay quanh một chốt nhỏ nhắn và cũng được tô điểm bằng một viên kim cương có thể chuyển động bên trong .Chiếc nhẫn này được xem là một phụ kiện thời trang đi kèm rất thích hợp với mẫu đồng hồ xinh xắn và thanh lịch Happy Twelve.

Kể từ năm 1996 Choprad đã thực sự trở thành nhà sản xuất đồng hồ lớn mạnh và có ảnh hưởng trên toàn cầu . Hãng không ngừng tăng cường đầu tư nghiên cứu cải tiến động cơ Calibre của riêng mình tại nhà máy ở Fleurier .Được trang bị với cơ cấu chuyển động của Chopard những mẫu đồng hồ L.U.C dành riêng cho nam giới cho Chopard chế tác hiện đang rất thịnh hành với các doanh nhân thành đạt muốn khẳng định vị thế mình trong xã hội hay những cô gái xinh đẹp biêt cách ăn mặc và phục trang .Không những thế, sản phẩm của Chopard luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới sưu tập đồng hồ kể cả người khó tính nhất .

Để kỷ niệm 10 năm ra đời bộ sưu tập L.U.C này Chopard đã trình làng chiếc đồng hồ L.U.C Chrono One .đồng hồ được trang bị động cơ L.U.C 10 CF Calibre .Với sự sáng tạo vượt bậc , động cơ 10 C F đã được cấp tới 3 bằng phát minh và sáng chế .Không chỉ vậy loại động cơ Calibre thuộc đẳng cấp cao Haute Horlogerie này được chế tạo trong một thời gian ngắn kỷ lục : 16.000 giờ nghiên cứu và chế tác dưới đội ngũ chuyên gia làm việc suốt ngày đêm tại Fleurier và Geneva .Chiếc đồng hồ tự lên giây L.U.C Chrono được tích hợp chức năng máy bấm giờ Chronograph One được tích hợp chức năng máy bấm giờ Chronograph . Nó được trang bị những kỹ thuật vượt trội , chẳng hạn như bánh xe hình trụ chức năng chạy lùi giờ fly-back , chức năng tự động lên giây cót và dự trữ năng lượng cao .Mặc dù chỉ có 2 nút bấm nhưng nó chứa đựng đầy đủ mọi chức năng của một đồng hồ bấm giờ hoàn hảo . Động cơ bấm giờ được làm bằng một đĩa pha lê Saphire trong suốt , giúp cho những người say mê khám phá đồng hồ có thể quan sát được những chuyển động bên trong

Năm nay giới sưu tập đồng hồ đang chờ đợi sự xuất hiện của chiếc đồng hồ L.U.C Tech Twist Limited đầy cá tính .Đây là chiếcđồng hồ đường kính 41 mm , được vận hành dựa vào cơ cấu chuyển động L.U.C.96 TB mạnh mẽ và ấn tượng , có thể quan sát dễ dàng qua mặt số trong suốt .Một mặt số phụ thứ 2 chứa đĩa chỉ ngày tại vị trí 7 giờ. Núm điều chỉnh được đặt ở vị trí 4 giờ khác biệt.Với 100 phiên bản được thiết kế điều chỉnh được đặt ở vị trí này chắc chắn sẽ mang lại thật nhiều thành công lớn cho Chopard và không ngừng thắp sáng ngọn lửa đam mê trong lòng các fan hâm mộ.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét