Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Những thương hiệu nổi tiếng - Citizen

Eco-Drive, công nghệ lấy năng lượng từ ánh sáng hiện hữu trong các thiết kế độc đáo đã trở nên nổi tiếng cùng tên tuổi Citizen từ năm 2009 đến nay.



Những mẫu tiêu biểu của CITIZEN năm nay là Eco-Drive SATELLITE WAVE-AIR và Eco-Drive ALTICHRON-CIRRUS. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011, Eco-Drive SATELLITE WAVE đã trở thành mẫu đồng hồ đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống tính giờ vệ tinh chính xác, có khả năng chỉ báo giờ chính xác ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Mẫu Eco-Drive SATELLITE WAVE-AIR nâng cao hiệu suất nhờ các công nghệ mới hơn và thiết kế khí động học gợi cảm. Tương tự, mẫu ALTICHRON được công bố lần đầu tiên năm 1989, Eco-Drive ALTICHRON-CIRRUS mới đã mở rộng hiệu quả của dụng cụ đo độ cao huyền thoại trong model này và đẩy tính đa chức năng lên một tầm cao mới.


Cả hai mẫu mới này đều được xếp vào dòng PROMASTER nổi tiếng của CITIZEN vốn nhận được nhiều sự mến mộ. Kể từ năm 1989, PROMASTER được đánh giá cao về độ bền vượt trội ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất cùng những chức năng cao cấp trong một loạt các lĩnh vực chuyên nghiệp.

Dòng đồng hồ PROMASTER mới đã mở rộng huyền thoại về độ bền hiếm có và những chức năng phi thường bằng cách hòa quyện “trí tưởng tượng” vào cá tính của mình. Thiết kế của cả hai bên lớp vỏ titanium được lấy ý tưởng từ cấu trúc thuôn của cánh chim, giúp nâng cao ấn tượng về động lực và sự nhẹ nhàng. Còn mặt số gợi nhớ đến các cánh quạt đang quay của động cơ máy bay, được liên hệ với một hình ảnh cho ta liên tưởng về việc lấy ánh sáng và tín hiệu vệ tinh từ bầu trời. Mặt số này gồm có ba lớp trong suốt. Trên đó, các bộ số, cửa sổ và kim được sắp đặt tách biệt, tạo nên cảm giác trôi nổi, bồng bềnh trong không khí.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét