Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

GUCCI - Biểu tượng thời trang

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực, như: túi xách, giày dép, dây thắt lưng, phụ kiện và vải vóc, Gucci rất có hứng thú với ngành chế tác đồng hồ và đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế tao nhã cũng như thời trang, dưới thương hiệu Gucci Timepieces.



Là bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này, Interlocking được Giám đốc Sáng tạo hiện tại của hãng, Frida Giannini, thiết kế. Có mặt trong nhiều phiên bản, thế nhưng tất cả mẫu đồng hồ thanh lịch trong bộ sưu tập cùng chia sẻ một trong những biểu tượng nổi tiếng của Gucci. Đó là biểu tượng chữ “G” kép lồng nhau gợi nhớ hai chữ cái đầu trong tên của nhà sáng lập Guccio Gucci, được sử dụng vào đầu những năm 60.

Chất liệu đa dạng hợp thời trang rất hấp dẫn những bạn trẻ sành điệu. Nổi bật trên lớp vỏ bằng thép không gỉ, phủ PVD đen hoặc nâu là motif chữ G kép, cùng với mặt số phù hợp được trang trí kiểu tia mặt trời tỏa ra từ tâm màu bạc, nâu hoặc đen. Ở phiên bản cao cấp hơn, ta sẽ bắt gặp toàn bộ hoặc một phần của motif chữ G kép được nạm trên nền kim cương của mặt số màu đen hoặc trên chất liệu vàng hồng 18K. Song hành cùng đồng hồ là nhiều loại dây đeo, từ dây đeo kim loại tới dây đeo da dê với nhiều màu sắc để lựa chọn.

Là sự tiếp nối truyền thống tạo ra những dòng đồng hồ tao nhã và hiện đại của Gucci Timepieces, Interlocking xuất hiện trong hai kích cỡ vỏ là 37mm và 29mm. Lớp vỏ này sẽ ôm trọn mặt số tối giản mang các kim mảnh mai, logo “Gucci” ở vị trí 12 giờ và cụm từ “Swiss Made” - sự đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, ở vị trí 6 giờ.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét