Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đồng hồ hoàn mĩ và sang trọng từ hãng Ferrari Granturismo

hiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ chiếc xe GT sản xuất ở Maranello, và giống như những chiếc xe, Granturismo Automatic có mức giá đắt đỏ 940 euro, tức là vào khoảng 1150$ theo tỷ giá hiện hành.

Chiếc đồng hồ Granturismo Automatic mới này chỉ nặng 79 grams và đặc trưng bởi hệ thống tự động ETA 2824 từ Thụy Sĩ. Bên ngoài là một hộp thép màu đen mờ trang bị PVD, quay số bằng sợi carbon đen với logo của Ferrari, kính chống mờ, và một dây đeo bằng da với đường khâu màu đen tạo nên hiệu ứng cực cool. Granturismo Automatic cũng không thấm nước ở khoảng 5Atm, nghĩa là chủ nhân của chiếc đồng hồ này có thể tự tin khoe nó ở bãi biển hoặc bể bơi.

Ferrari Granturismo có thể được đặt với hai lựa chọn: 100% thép, hoặc 50% thép, 50% da.

Một số hình ảnh của Ferrari Granturismo Automatic:



Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét