Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

HERMES - Trân quý từng khoảnh khắc

Với Arceau Le Temps Suspendu, Hermès mang lại cho ta cơ hội để trải nghiệm những khoảnh khắc không chịu ảnh hưởng của nhịp thời gian.



Lớp vỏ 38mm bằng thép của chiếc đồng hồ chứa đựng những điều bí ẩn. Là nơi trú ngụ của một chốt đẩy mà ta có thể ấn vào đó để đưa kim giờ và phút dừng lại tại vị trí khoảng 12 giờ. Khi ấy, thời gian sẽ bị gạt bỏ khỏi mặt số đồng hồ và tách khỏi thời gian chuẩn trong khi vẫn duy trì hành trình tiềm ẩn của nó. Nhẹ nhàng ấn nút một lần nữa, thời gian sẽ được thiết lập để trở lại dòng chảy bình thường. Khi lướt qua chiếc đồng hồ, ta sẽ bị thu hút vào chiếc kim sống động đang đều đều quay ngược trên mặt số phụ nhỏ được chia thành 24 giờ, như thể trêu đùa bước đi của thời gian.


“Nhạc trưởng” đứng đằng sau điều khiển những vũ điệu tuyệt vời đó là cơ cấu chuyển động thông minh, Manufacture Calibre H1912 mang module sở hữu hai bằng sáng chế (một bằng cho bố cục và một bằng cho bánh răng giúp giảm sự xộc xệch của cơ cấu chuyển động), được phát triển độc quyền cho Hermès. Các pha thời gian chạy và thời gian ngừng được điều phối bằng hai bánh răng hình trụ được đồng bộ hóa, một bánh răng giúp chạy giờ và một bánh răng giúp chạy phút. Cơ cấu giờ và phút hồi ngược 3600 này khiến thời gian biến mất mà không cần dừng cơ cấu chuyển động. Sự vận hành không bị cản trở của nó được thể hiện trên bộ chỉ báo hoạt động của cơ cấu chuyển động, chạy bằng bánh răng thứ tư theo hướng ngược lại.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét