Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

MIDO - Tri ân quá khứ vẻ vang

Trong suốt gần một thế kỷ qua kể từ khi thành lập vào năm 1918, Mido kiêu hãnh ở vị thế đáng trọng vọng trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, khi lần lượt cho ra đời những tạo tác sở hữu thiết kế đẳng cấp và giá trị vĩnh cửu theo thời gian.
Theo Suzi Jarrell



Sừng sững tọa lạc giữa Paris hoa lệ, công trình kiến trúc đồ sộ đồng thời là biểu tượng nổi tiếng của nước Pháp - tháp Eiffel phô bày kỹ thuật cũng như lối kiến trúc hoàn mỹ với sự kết hợp của những đường cong cùng đường xiên duyên dáng. Chính kiểu kiến trúc lạ mắt của tòa tháp kỳ vỹ này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những nghệ nhân chế tác đồng hồ Mido khi khai sinh ra bộ sưu tập Commander đầy phong cách vào năm 1959. Ấn tượng với kết cấu thép và kiến trúc táo bạo của tháp Eiffel, Commander được đánh giá như một ngôi sao sáng trong lịch sử của Mido khi nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của người yêu thích đồng hồ.

Theo thời gian, hình ảnh tháp Eiffel vẫn duy trì được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình qua các mẫu thiết kế của Mido. Âm hưởng về một kỳ quan nước Pháp vẫn ẩn chứa đâu đó bên trong những sản phẩm mới nhất thuộc bộ sưu tập Commander. Được giới thiệu với nhiều phiên bản khác nhau cũng như kế thừa những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng, những “tân binh” thuộc dòng Commander chắc chắn sẽ cuốn hút những ai hướng tới sự đẳng cấp và đam mê sự tinh thông ẩn sau truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.


Khoác lên mình lớp vỏ bằng thép không gỉ 42,5mm phủ PVD vàng hồng, Commander Chronograph hé lộ cơ cấu chuyển động tinh vi được hoàn thiện tỉ mỉ, qua lớp vỏ sau trong suốt. Xuyên suốt bề mặt đường kính 42,5mm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng của niềng kính đánh bóng ôm chặt lấy mặt số đánh bóng theo vân trang trí dạng tia mặt trời tỏa ra từ tâm chiếc đồng hồ và nét nam tính của ba bộ đếm antraxit sẫm màu. Với kiểu dáng mạnh mẽ phảng phất phong cách cổ điển sang trọng, Commander Chronograph chắc chắn sẽ chinh phục được những quý ông năng động.

Cũng tỏa ra sức hút đầy chất nam tính nhưng Commander Leather thanh mảnh hơn trong lớp vỏ bằng thép với đường kính 40mm. Diện mạo sành điệu của chiếc đồng hồ càng thêm hoàn hảo nhờ sự phối hợp hài hòa của niềng kính đánh bóng cùng các chi tiết bằng vàng hồng và dây đeo da màu nâu cá tính.

Trong khi đó, cổ tay yêu kiều của phái đẹp sẽ duyên dáng vô cùng khi mang đồng hồ Commander Lady Mother-of-Pearl. Chiếc đồng hồ được sinh ra như để cùng người đeo ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời hằng ngày, hay tham gia những đêm tiệc sang trọng như một phụ kiện đẳng cấp. Tỏa sáng bên trong lớp vỏ đường kính 33mm, cỗ máy thời gian thanh nhã này cũng được vận hành bằng cơ cấu chuyển động tự động tinh vi được trang trí tỉ mỉ. Để khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính và thuần khiết cho chiếc đồng hồ, các nghệ nhân Mido đã khảm xà cừ trắng óng ánh trên toàn bộ mặt số, trong khi cọc số và vạch gợi nhớ đến hệ thống cáp của tháp Eiffel. Sóng đôi cùng dây đeo da và khóa gấp, Commander Lady Mother-of-Pearl ôm khít cổ tay vị nữ chủ nhân xinh đẹp.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét