Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Triển lãm BaselWorld 2009

Sau 8 ngày diễn ra sôi động, BaselWorld 2009 đã khép lại với thành công ngoài mong đợi vào ngày 2/4 vừa qua. Trong khuôn viên với diện tích lên đến 160.000 m2 cùng 1.952 nhà triển lãm đến từ 45 Quốc gia, BaselWorld lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng hội chợ đồng hồ và trang sức Quốc tế.



BaselWorld năm nay được bài trí như một khu phố mua sắm hàng xa xỉ sầm uất quy tụ hầu hết các nhãn hiệu danh tiếng như CANDINO, FESTINA, POLICE, FENDI ROAMER… Mỗi gian hàng đều chọn cho mình một phong cách thiết kế riêng, mang dấu ấn riêng của từng hãng tạo nên một không gian đa sắc và hoành tráng giữa lòng thành phố.

Làm hài lòng các nhà triển lãm

Với sự thành công lớn, BaselWorld làm hài lòng tất cả các nhà triển lãm có sản phẩm trưng bày tại đây.

Ông Francois Thiébaud Chủ tịch hiệp hội các nhà triển lãm Thụy Sỹ cho biết: “Chúng tôi có thể trình làng các sản phẩm mới của chúng tôi tới mọi khách hàng trên thế giới và chúng tôi rất hài lòng về cách tổ chức triển lãm lần này. Phải nói rằng BaselWorrld được thiết kế, quản lý và tổ chức hết sức chu đáo và chuyên nghiệp”.

Rolf Schnyder, Chủ tịch của Ulysse Nardin phát biểu: “Kết quả mà BaselWorrld 2009 mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. BaselWorld tiếp tục chứng tỏ mình là nơi tốt nhất để chúng tôi gặp gỡ các nhà bán lẻ và có dịp để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình”.


Và thoả mãn khách tham quan

BaselWorld đã củng cố chính mình là một “đại gia” trong giới triển lãm khi có tổng cộng 93.000 lượt khách Quốc tế thăm quan hội chợ lần này.

Khách hàng Scott Martin đánh giá về BaselWorld 2009 như sau: “Không nơi nào có thể so sánh với BaselWorld về tổ chức các sự kiện triển lãm đồng hồ và trang sức. Đối với chúng tôi, BaselWorld như chiếc thuyền hạ thủy chất đầy hàng hoá mới xuất xưởng”.

Michael Tay, Giám đốc điểu hành của The Hour Glass Singapore thì: “Lại một lần nữa BaselWorld quá tuyệt vời! Nhờ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác trưng bày nơi đây, tôi có thể nhìn nhận về xu hướng đồ trang sức cho năm sau”.

Theo một cuộc khảo sát nhỏ cho thấy: 68,1% khách tới BaselWorld là khách Quốc tế (năm 2008 là 63,6%). 71% quyết định quay trở lại BaselWorld năm sau. Mục đích của họ khi đến thành phố này là để tham gia triển lãm đồng hồ và trang sức BaselWorld.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét