Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Mỹ chế tạo đồng hồ chính xác nhất thế giới

Các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra chiếc đồng hồ chính xác nhất thế giới. Theo tuyên bố, độ chính xác của nó gấp 10 lần so với bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác.


Đồng hồ nguyên tử Ytebi có độ chính xác cao


Chiếc đồng hồ, được làm từ nguyên tố Ytebi, có thể dùng cho những ứng dụng công nghệ tiên tiến vượt quá việc chỉ theo dõi thời gian thông thường như trong các hệ thống định vị, từ trường và nhiệt độ.

“Sự ổn định của đồng hồ có Ytebi mở cánh cửa tới một số ứng dụng thực tế thú vị” - Viện Quốc gia về Tiêu chuẩn và Công nghệ vật lý và đồng tác giả Andrew Ludlow nói trong một tuyên bố.

Trong khi các đồng hồ cơ học sử dụng chuyển động của một con lắc để tính thời gian, thì đồng hồ nguyên tử sử dụng tín hiệu ánh sáng điện từ phát ra theo tần số chính xác để di chuyển các electron trong các nguyên tử xezi.

Các nhà vật lý chế tạo đồng hồ Ytebi của mình bằng cách sử dụng 10.000 nguyên tử đất hiếm được làm mát xuống 10 microkelvin (10 phần triệu của 1 độ) và để trong một hàng rào quang học làm bằng ánh sáng laser. Chiếc đồng hồ này có được sự ổn định cao là nhờ một lượng nguyên tử rất lớn.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét