Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Quý phái với đồng hồ Hermes dành cho nữ

Lịch sử của nhãn hiệu Hermès bắt đầu khi Thierry Hermès mở một cửa hàng bán yên cương ngựa ở Paris vào những năm 1800. Ngày nay, Hermès được biết đến với 14 dòng sản phẩm như cravatte, túi xách da, nước hoa, khăn choàng và dĩ nhiên là đồng hồ là sản phẩm không thể thiếu. Dưới sự quản lý của thành viên thế hệ thứ năm trong gia đình, Jean-Louis Dumas, người tiếp quản công việc kinh doanh từ năm 1978, nhãn hiệu sang trọng nhất nước Pháp này đã phát triển nhanh chóng. Và sau đó Dumas lập ra chi nhánh sản xuất đồng hồ mang tên La Montre Hermès tại Biel, Thụy Sĩ.


Trở lại những ngày đầu thế kỷ 20, qua mẫu “Ermeto”, một loại đồng hồ bỏ túi tự động lên dây bằng hệ thống khóa tự động bật đóng mở mỗi lần xem thời gian đã gây ngạc nhiên cho giới sưu tập. Tinh thần sáng tạo của Hermès được tổng kết lại qua bộ sưu tập mới nhất “Kelly 2” với ngẫu hứng chiếc khóa của túi xách huyền thoại “Kelly Bag” ra đời lần đầu năm 1975 và nay đã kỷ niệm 30 năm. Bộ sưu tập này cũng làm ta nhớ đến sắc đẹp mà bà hoàng Grace Kelly của công quốc Monaco đã làm rung động nhiều thế hệ.

Vỏ đồng hồ lấy cảm hứng từ dây đồng hồ trước đây từng được sử dụng trong bộ yên cương ngựa. Nguyên mẫu của hình dáng này, cũng như của 4 vó đinh trang trí phía trên mẫu giống như cách tán của đinh và vó vào yên cương qua bộ sưu tập “Clipper Chronograph” mới nhất năm 2005 dành cho những người thợ lặn để đo giờ dưới nước. Với khóa hình chữ “H” và dây bằng cao su với hai màu tươi sáng, trẻ trung để chọn là đỏ và xanh đại dương đã gây không ít ngạc nhiên ở hội chợ Basel 2005 vừa qua.


Ký tự “H” của Hermès được các nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập “H-our” nổi tiếng và lối chơi chữ của bộ sưu tập này khơi gợi trí tưởng tượng của mọi người. Bạn có thể chọn mặt số bằng vàng hay nạm kim cương với các mẫu dây và cỡ dành cho cả nam và nữ. Mẫu “Cape Cod” và “Tandem” cũng rất ấn tượng cho bộ sưu tập năm nay. Lấy cảm hứng từ các thiết kế về “dây neo thuyền” (Chaine d’Ancre) cổ điển nổi tiếng của Hermès để gợi lại những hình ảnh về mùa hè bất tận và sành điệu qua những vũ điệu trên bờ biển và những ly champagne sóng sánh tràn. Mẫu “Tandem” với hai ký tự “H” hình 2 chiếc sừng chỉ báo giờ hai vùng khác nhau thật đặc biệt. Bộ sưu tập này dành cho cả nam lẫn nữ với mặt số có thể chọn từ thép, vàng hay là kim cương.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexđồng hồ Hamiltonđồng hồ Longinesđồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét