Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Đồng hồ ORIENT

Orient Watch là ai?

Orient là 1 thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng về sản phẩm dong ho hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.



Những sản phẩm đồng hồ mà Orient tập trung vào là các mặt hàng đồng hồ cơ ( đồng hồ tự động). Mặt hàng đồng hồ cơ đã từng gây nên một phong trào mà trong đó Orient đã và đang là 1 trong 3 ông lớn về sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. ( ORIENT, CITIZEN, SEIKO).

Trong nhưng năm thập niên 70 của thế kỉ trước, khi mà mặt hàng đồng hồ tự động phải đối mặt với lại những khó khăn do sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ thạch anh, mỏng, nhẹ và rất bắt mắt. Citizen và Seiko đã nhanh chóng thay đổi và đi theo hướng sản xuất đồng hồ chạy bằng năng lượng thạch anh. Còn Orient thì bị mắc kẹt giữa 2 sự lựa chọn. Thay đổi và không thay đổi. Và họ đã chọn đi theo mặt hàng đồng hồ cơ.

Orient Watch đã được thành lập tại Tokyo bởi ngài Shogoro Yoshida, hơn một thế kỷ trước đây vào năm 1901. Trong những ngày đầu, Orient Watch đã có một số đối thủ cạnh tranh trong ngành công nghiệp đồng hồ ở Nhật bản. Seiko và Citizen là những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ, và trong nhiều năm Orient được xếp hạng thứ ba khi nói đến đồng hồ tại Nhật Bản.

Đồng hồ cơ (Đồng hồ tự động).

"Điều khác biệt giữa Orient so với các các công ty đồng hồ khác là Orient luôn luôn tập trung phần lớn vào đồng hồ cơ, làm cho nó chính xác hơn và đáng tin cậy hơn. Rất khó để bạn có thể tìm được một sản phẩm đồng hồ cơ có độ chính xác và đáng tin cậy như vậy với mức giá như các mặt hàng của Orient.

Từ sự khởi đầu sớm đến ngày hôm nay, Orient Watch đã tập trung vào làm cho các đồng hồ cơ tốt nhất với mức giá rẻ nhất mà bạn có thể dễ dàng sở hữu được. Lịch sử của Orient watch là khá thú vị bởi vì Orient watch là một công ty bắt đầu với một ý tưởng tốt và không bao giờ thay đổi ý tưởng đó của mình. Qua rất nhiều năm nghiên cứu đã giúp Orient Watch sản xuất được những chiếc đồng hồ chất lượng cao, bền mà bất cứ ai có thể đủ khả năng sở hữu nó.

"Năm 1985, Orient và Seiko thành lập một nhà máy liên doanh. Định hướng sản xuất một loạt đồng hồ tự động và thạch anh khác nhau, giá hợp lý từ khoảng 50USD đến 7000USD. Orient Star và Orient Royal Star là những thương hiệu trung và cao cấp.

Hôm nay, Đồng hồ Orient đã được biết đến trên toàn thế giới. Với các cơ sở sản xuất khác nhau tại Singapore, Brazil, và Nhật Bản, Đồng hồ Orient hôm nay cung cấp các phong cách và các loại đồng hồ phong phú hơn bao giờ hết. Đồng hồ Orient cung cấp đồng hồ với nhiều mẫu thiết kế như: thạch anh, chạy bằng năng lượng ánh sáng(eco drive), và tất nhiên không thể thiếu đồng hồ cơ.

"Trong thị trường Nhật Bản, chúng tôi cung cấp đồng hồ chất lượng cao, chẳng hạn như Orient Star Royal, khách hàng của chúng tôi muốn được sử dụng những chiếc đồng hồ thật bền và chính xác. Đối với thị trường nước ngoài, chiến lược của chúng tôi là phát triển thị trường mới phong phú, các sản phẩm của chúng tôi tập trung chủ yếu là ở các nước và các khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế tiềm năng cao như: Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Indonesia, Việt Nam... "- Mitsuo Mimura, Tổng giám đốc Orient Watch.

Với lịch sử hơn một trăm năm, Orient Watch đã được khẳng định là một tên tuổi nổi tiếng và được kính trọng trong ngành công nghiệp làm đồng hồ. Ngày nay, nhiều công ty khác đang cố gắng để đạt được thành công và các tiêu chuẩn cao như Orient Watch đã thiết lập. Khi nói đến đồng hồ cơ, Orient Watch là cái tên đầu tiên chúng ta phải nhắc tới. Đồng hồ chất lượng cao và giá cả phải chăng, Orient Watch là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexđồng hồ Hamiltonđồng hồ Longinesđồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét