Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đồng hồ cho nữ văn phòng sành điệu

Không chỉ là món đồ trang sức làm điểm nhấn cho cổ tay tròn sành điệu, những chiếc dong ho nhỏ xinh còn giúp các nữ nhân viên văn phòng đi làm đúng giờ giấc, năng động và chuyên nghiệp hơn trong công việc.



Chính vì vậy, bất cứ nhân viên văn phòng hay công sở nào chớ quên sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thật đẹp và tiện lợi. Chiếc dong ho vừa là món đồ trang sức hữu hiệu và vừa tạo cho người đeo phong cách thời trang năng động hiện đại và chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao tiếp đồng thời cũng giúp họ đạt được hiệu quả cao trong công việc.


Đồng hồ nữ được xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như xu hướng thời trang hiện nay. Với mọi kiểu dáng: Mặt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình ô van và màu sắc thanh lịch, sang trọng; chất liệu quai da, với nhiều kích cỡ, to nhỏ khác nhau... tạo nên chiếc đồng hồ đa phong cách, hợp với mọi đối tượng.

Những thiết kế dong ho cho khối văn phòng rất thích hợp với kiểu kết hợp cùng áo sơ mi, váy hoặc cũng cơ thể 'mix' cùng với quần áo dạo phố. Mỗi kiểu dáng đồng hồ đều tôn thêm nét đẹp hiện đại, tinh tế quyến rũ cho cổ tay tròn của phái đẹp.

Mời độc giả hãy cùng ngắm một vài thiết kế dưới đây và sắm cho mình một chiếc cho phong cách thời trang thêm năng động và hiện đại:


Mốt đồng hồ dây quai to, mặt vuông và các chi tiết vằn đen trắng, da báo nâu đen... dành cho cô nàng cá tính và sành điệu như các loại đồng hồ Hamilton, dong ho Hermes,...

Nhỏ nhắn hơn với chiếc đồng hồ mặt vuông, quai tết, kiểu dáng thanh lịch hiện đại với những hạt pha lê đính phần mặt đồng hồ.

Có nhiều màu sắc để phái đẹp lựa chọn phù hợp với phong cách của mình


Mẫu dong ho trẻ trung, hiện đại với kiểu dáng mặt hình chữ nhật, hình tròn quai nhỏ nhiều màu sắc như đen, nâu và màu mận chín tạo phong cách thời trang sành điệu...

Mẫu dong ho này thích hợp với bạn gái nào có cổ tay nhỏ và tròn, khi đeo sẽ rất sang trọng và sành điệu.

Mẫu quai nhỏ thanh mảnh, mặt tròn nhỏ là món đồ trang sức dành cho những nhân viên văn phong yêu thích sự nhẹ nhàng. Có thể kết hợp mẫu đồng hồ này với những bộ váy áo công sở sẽ đẹp và thanh lịch hơn.

Như món đồ trang sức, chiếc đồng hồ nạm pha lê, đá quanh dây quai sẽ là điểm nhấn cho cổ tay tròn của phái đẹp thêm lấp lánh.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Omegadong ho Rolex, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

1 nhận xét: