Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Hermes ăn nên làm ra nhờ châu Á

Nhu cầu từ khách hàng châu Á lên mạnh nhất khiến doanh thu quý I của hãng túi xách cao cấp Pháp tăng vượt dự đoán.


Hãng sản xuất túi xách xa xỉ nổi tiếng của Pháp - Hermes International vừa công bố doanh thu quý I tăng 10% lên 856,8 triệu euro, nhỉnh hơn so với dự đoán của các nhà phân tích tại Bloomberg. Theo hãng tư vấn Bain & Co (Mỹ), phân khúc hàng xa xỉ của hãng đang tăng trưởng rất nhanh và vẫn sẽ vượt các mảng khác cho tới ít nhất hai năm nữa.

Tháng trước, CEO Hermes - Patrick Thomas cũng đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 10% cả năm nay. Josephine Chevallier, nhà phân tích tại công ty chứng khoán Natixis nhận xét: "Đồ lụa và may sẵn của hãng sẽ tăng trưởng tốt, nhưng đồ da thì có vẻ không".


Hermes cho biết: "Nhu cầu với các bộ sưu tập của chúng tôi vẫn rất mạnh, nhất là khi khách hàng ngày càng đòi hỏi về chất lượng, cá tính và thời gian hoàn thành". Doanh thu tại châu Á tăng mạnh nhất với 14%, theo sau là châu Âu, Mỹ với 12% và 11%.

Doanh thu tại tất cả dòng sản phẩm của Hermes đều tăng, trừ đồng hồ và bộ đồ ăn. Doanh thu đồng hồ giảm 5,3% khi thị trường Trung Quốc tăng trưởng chậm lại đầu năm nay. Tuần trước, LVMH - hãng sở hữu 22,3% cổ phần trong Hermes cũng cho biết các nhà bán lẻ đã mua ít hơn dự đoán. Doanh thu đồng hồ và trang sức quý I của họ cũng giảm 2%.

Đồ da, con gà đẻ trứng vàng của Hermes, có doanh thu tăng 7,3%. Tuy nhiên, mức tăng chỉ bằng nửa cùng kỳ. Hermes cho biết sản xuất của hãng sẽ cải thiện dần trong năm nay sau khi hai nhà máy xây dựng năm 2012 đi vào hoạt động.

Doanh thu từ trang phục và phụ kiện tăng tới 18%. Trong khi đó, tốc độ này tại mảng lụa - vải dệt và nước hoa lần lượt là 15% và 18%, Hermes cho biết.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexđồng hồ Hamiltonđồng hồ Longinesđồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét