Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đồng hồ bỏ túi độc bản của Hermès

Sau thành công lớn của Grand Arceau Moon Phase năm 2010, thương hiệu nổi tiếng của Pháp tiếp tục cho ra mắt Arceau Promenade de Longchamp nhằm hồi sinh một xu hướng thời trang từ những thập niên cũ.




Arceau Promenade de Longchamp có vỏ bằng vàng trắng, đường kính 43,2mm cùng mặt số được khảm từ khối ngọc trai tự nhiên. Bề mặt đồng hồ chạm nổi mô hình một người đàn ông cưỡi ngựa đang hôn tay một phụ nữ quý tộc trên xe ngựa khác. Hình khắc nổi này gợi nhắc tới hình ảnh Promenade de Longchamp trên chiếc khăn lụa được thiết kế bởi Philippe Ledoux từ năm 1965.

Mẫu thiết kế mới của Hermès sử dụng bộ máy cơ Hermès calibre H1928 (con số lấy theo năm công ty giới thiệu những mẫu đồng hồ đầu tiên) tự lên dây và thời gian dự trữ năng lượng là 55 giờ. Dây đeo đồng hồ màu nâu sậm làm từ da cá sấu cao cấp tương phản với sắc vàng trắng của thân máy và màu xanh xám của mặt số, mang lại nét đẹp cổ điển lịch lãm và đấy quyến rũ cho các quý ông.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexđồng hồ Hamiltonđồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seiko, đồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét