Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đồng hồ Titan ra mắt 2 mẫu mới

Đồng hồ Titan chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội bằng hai mẫu đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế - Thiết kế đặc biệt kỷ niệm mốc lịch sử quan trọng này của thủ đô.




Buổi họp báo giới thiệu các mẫu đồng hồ của hãng này đã tổ chức tại khách sạn Sofitel Plaza, Hà Nội với sự có mặt đại diện nhãn hiệu, nhà phân phối Titan tại Việt Nam, đại sứ Ấn Độ, đại diện các cơ quan ban ngành của Hà Nội, các cơ quan báo đài của cả nước.

Các mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng thiết kế từ một trong những những biểu tượng tiêu biểu của Hà Nội - Văn Miếu Quốc Tử Giám. Và số lượng sản xuất chỉ 1.000 chiếc đồng hồ, tương ứng với 1000 năm Thăng Long.


Á Hậu Ngọc Oanh cũng đến tham dự và được trao tặng chiếc đồng hồ Millenium (Thiên niên kỷ).

Mẫu đầu tiên có tên Heritage (Di sản) - mẫu đồng hồ dây da được thiết kế tinh xảo với vỏ bằng thép không rỉ. Với sự phối hợp hài hòa của màu đen cổ điển và xám, mẫu đồng hồ gợi lên bề dầy lịch sử thành phố. Mặt sau đồng hồ được chạm khắc bản đồ Việt Nam với điểm nhấn là thủ đô Hà Nội.

Mẫu thứ hai mang tên "Millennium" (Thiên niên kỷ) tượng trưng cho sự phong phú của văn hóa truyền thống Hà Nội, vang danh một nghìn năm. Được chế tác với sự đa dạng màu sắc của ánh vàng và trắng kim loại. Bản đồ Việt Nam với điểm nhấn Hà Nội được thể hiện ở mặt đồng hồ. Điểm nổi bật của mẫu thứ hai này là đĩa quay - với biểu tượng Văn Miếu Quốc Tử Giám - sự chuyển động của mỗi giây tượng trưng cho sự phát triển không ngừng của thành phố cổ kính này đang vươn đến một tương lai rực rỡ.

Hai mẫu đồng hồ này hiện đã có mặt tại hơn 110 cửa hàng đồng hồ Titan trên khắp Việt Nam.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Titan, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Titan, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Omegadong ho Rolex, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét