Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hermes luồng sinh khí mới

Trong nỗ lực không mệt mỏi để sáng tạo ra điều mới lạ và khác biệt, Hermes đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tâp Arceau -Công trình nghệ thuậ mang tính biểu trưng cao nhất của mình



Mỗi mẫu đồng hồ là một cách biểu đạt đầy thi vị của bộ sưu tập Arceau. Đồng hồ Arceau Fleurs d’lndiennes ra mắt trong phiên bản hạn chế số lượng 12 chiếc. Lấy cảm hứng từ các khăn choàng lụa của Hermès, mỗi chiếc đồng hồ hiển thị thòi gian đơn giản bằng kim giờ và phút, nổi bật với cách phối màu táo bạo ở khắp mặt số phủ men sử dụng kỹ thuật vẽ tiểu họa và trang trí theo kiểu cloisonne. Đi kèm chiếc đồng hồ là dây đeo da cá sấu màu xanh chàm mờ, phối hợp hài hòa với lớp vỏ bằng vàng trắng và chốt đẩy tương xứng.

Nằm trong lớp vỏ tròn xinh đẹp tương tự Fleurs d’lndiennes, Arceau H Dédale mang cơ cấu chuyển động cơ học tự iên dây cót, duy trì sự sống cho các kim giò và phút. Cũng được phủ men grand feu, mặt số của Arceau H Dédale lấy cảm hứng từ thiết kế chữ viết lồng nhau của chiếc khăn choàng lụa H Dédale. Chiếc đồng hồ 41mm này xuất hiện trong chất liệu vàng trắng và được bảo vệ sau mặt tinh thể sapphire chống lóa.

Là chiếc đồng hồ trong mơ của mọi nhà sưu tập, Arceau Skeleton Sellier mang cơ cấu chuyển động khung xương bên trong lớp vỏ Arceau 41mm. Cơ cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót này được vát cạnh và đánh bóng thủ công vói họa tiết chạm khắc thủ công trên các cầu. Trống kép được ghép theo series mang đến cho chiếc đồng hồ khả năng dự trữ năng lượng 55 giò. Mặt số khung xương bằng vàng trắng được phủ men grand feu nổi bật với bộ số phủ men và các kim bằng vàng trắng nhuộm xanh giúp chỉ báo giò và phút. Dây đeo da cá sấu sẽ hoàn thiện diện mạo độc đáo của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Arceau cũng đã được biết tấu thành đồng hồ bỏ túi qua hai thiết kế độc đáo là Arceau Pocket Promenade de Longchamp và Arceau Pocket Moon Phases. Arceau Pocket Promenade de Longchamp mang trong mình cơ cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót calibre H1928 của Hermès. Mô tả sống động các chi tiết của một trong những mẫu khăn choàng lụa của nhà chế tác, mặt số nạm xà cừ màu xanh xám tự nhiên của chiếc đồng hồ khoe khoang hình ảnh cỗ xe ngựa và chàng kỵ sĩ trên chất liệu bằng vàng được chạm khắc thủ công. Chiếc đồng hồ 43,2mm bằng vàng trắng này kết hợp với dây đeo da cá sấu màu nâu mờ.


Cuối cùng, đồng hồ Arceau Pocket Moon Phases là sự biểu đạt đẹp đẽ giò, phút, giây, ngày hồi ngược và tuần trăng trên khắp mặt số. Nguồn sống của chiếc đồng hồ là Calibre H1929, cơ cấu chuyển động cơ học tự lên dây cót với khả năng dự trữ năng lượng 55 giỏ. Nếu ngày hồỉ ngược được hiển thị trên phần 225° thì khung hiển thị tuần trăng với độ chính xác cao mà ta không cần chỉnh sửa suốt 122 năm lại được đặt ở vị trí 5 giò. Phiên bản bằng vàng hồng của chiếc đồng hồ kiêu hãnh khoe khoang mặt số mạ bạc màu opaline, còn phiên bản bằng vàng trắng toát lên chất thể thao với mặt số mạ bạc màu xám thẫm. Cả hai đều mang motif kiểu chữ chi. Mỗi phiên bản của chiếc đồng hồ bỏ túi này được sản xuất với số lượng hạn chế 24 chiếc.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Hermes, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Hermes, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexdong ho Hamilton, đồng hồ Longines, dong ho Tissot... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét