Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thiên Nga Khoe Sắc

Ôm trọn cổ tay ngọc ngà, Cypris Tourbillon là một trong những tuyệt tác nghệ thuật đẹp và bí ẩn nhất của Boucheron vừa được hãng ra mắt công chúng vào năm nay.


Ai cũng biết thiên nga là một sinh vật đẹp đẽ, biểu tượng cho sự cao quý và tao nhã. Theo như truyền thuyết kể lại, nó là sinh vật được nữ thần Aphrodite sủng ái. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết này Boucheron đã mang hình tượng loài chim tuyệt đẹp này vào bộ sưu tập Cypris Tourbillon qua mẫu đồng hồ trang sức được lắp cơ cấu chuyển động tourbillon với ba cầu bằng vàng, nạm kim cương và ngọc quý, để làm nên sự hòa quyện tột bậc giữa trang sức cao cấp và nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Xứng danh là tuyệt tác nghệ thuật, Cypris Tourbillon mang trên mình cơ cấu chuyển động lên dây bằng tay, với bộ lông vũ được nạm 146 viên ngọc spinel đen nổi bật ba cầu tourbillon vàng ở trung tâm mặt số. Chiếc đầu thiên nga nghiêng trên gờ lắp kính bằng kim cương tôn lên phần lông vũ tỏa sáng ôm trọn cổ tay ngọc ngà của chủ nhân.


Tuyệt tác đồng hồ có một không hai Cypris Tourbillon nạm 852 viên đá quý, 290 viên sapphire xanh, 313 viên spinel đen, 190 viên kim cương tròn. Hai viên sapphire xanh hình oval tạo thành đôi mắt trong khi ngọc mã não được cắt thành cái mỏ duyên dáng của chim thiên nga.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét