Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Cho Nàng Trẻ Trung Sang Trọng Với Cái Chỉ Thời Gian

Trong những chuyến hải hành xa xưa, các nhà thám hiểm thường phải dựa vào mặt trời, vị trí các ngôi sao để định hướng và xác định thời gian trong ngày. Đến thế kỷ 15 thì nhu cầu về la bàn và bản đồ càng bức thiết.



Trong những chuyến hải hành xa xưa, các nhà thám hiểm thường phải dựa vào mặt trời, vị trí các ngôi sao để định hướng và xác định thời gian trong ngày. Đến thế kỷ 15 thì nhu cầu về la bàn và bản đồ càng bức thiết.


Năm 1524, Peter Henlein đã chế tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên nó dần dần phát triển từ đó nhưng thường dành cho giới quí tộc. Đến 1850 Aaron Lufkin Dennison đã thành lập Công ty Waltham Watch đi tiên phong trong ngành công nghiệp đồng hồ. Ngày nay đồng hồ có đủ mọi loại kiểu dáng, chất liệu cho đa dạng cho mọi lứa tuổi giới tính.

Đồng hồ có thể đeo trong sinh hoạt hàng ngày, đem xuống nước hay lên cả không gian nữa. Đồng hồ không đơn giản chỉ là dụng cụ xem thời gian nó còn là một phụ trang quan trọng. Bộ sưu tập đồng hồ dây kim loại này là lời khẳng định về tính sang trọng quí phái trong ứng dụng thời trang của chúng. Nhìn chung kiểu dáng đã toát lên vẻ trang trọng khi không quá cầu kỳ mà chỉ sáng tạo trên đồng hồ truyền thống. Những điểm nhấn lịch lãm đến từ những bộ phận mạ vàng trên dây đeo, kim đồng hòa, nút vặn lên dây... Đẳng cấp sang trọng thể hiện tinh tế trên những hạt kim cương lấp lánh đính trên mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập chắc chắn sẽ còn làm cho bạn có những khám phá thú vị khi đi với trang phục của bạn.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Tại đây có rất nhiều mẫu đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Casiodong ho Rolex, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Tag Heuerđồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, đồng hồ Movado, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Citizen... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Gucci, dong ho Burberry, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét