Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Hermes Đong Đầy Tình Yêu

Gắn liền chất lượng và phong cách trong suốt 175 lịch sử, kể từ khi mở rộng vào lĩnh vực chế tác đồng hồ bằng cách thành lập La Montre Hermès, Hermès đã gặt hái vô số kỳ tích và thành công. 
Theo Suzi Jarrell



Trong vô vàn giấy tờ mà Hermès lưu trữ là tập ảnh từ năm 1912 chụp cô bé Jacqueline Hermès đeo chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của nhà Hermès do bố cô tạo ra. Khi đó và cũng là cách đây một thế kỷ, Jacqueline không thể mang đồng hồ bỏ túi do thường làm mất khi chơi đùa nên bố cô đã thiết kế ra porte-oignon hay giá đựng đồng hồ bỏ túi để giúp con gái mang đồng hồ bỏ túi trên cổ tay. Dựa trên kỹ năng làm yên ngựa và đồ da cao cấp, Hermès đã thiết kế cho con gái loại dây da tương tự như loại dây da mà nam giới thường đeo. Nó bao bọc theo sát đường cong của chiếc đồng hồ bỏ túi nhỏ để đảm bảo sự bảo vệ tối ưu cho đồng hồ đeo trên cổ tay. Ngày nay, Hermès quyết định tái sinh cho chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển này. “In the Pocket” là cái tên mà hãng đặt cho chiếc đồng hồ bỏ túi có thể nhanh chóng biến thành đồng hồ đeo tay theo ý thích của chủ nhân. Nằm e ấp bên trong chiếc áo jacket da, nó tái phát minh thời gian và nhấn mạnh kỹ năng làm đồ da cao cấp của thương hiệu, đồng thời tưởng nhớ mẫu đồng hồ gốc mà Jacqueline Hermès được bố làm cho từ 100 năm trước. “In the pocket” tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại, đồng thời là hiện thân cho mọi đặc điểm đã làm nên danh tiếng của Hermès. Đó là sự sáng tạo và tính thiết thực.

Mẫu đồng hồ “In The Pocket” tròn trịa toát lên vẻ đẹp thanh tú và giản dị như phong cách của Hermès. Được chế tác bằng cách sử dụng loại palladium tốt nhất, mẫu đồng hồ bỏ túi xinh đẹp có đường kính 40mm này mang mặt số tông màu bạc với các đường lượn ngoạn mục và được thiết kế cực kỳ đơn giản để đem lại cách biểu đạt thời gian rõ ràng. Nằm ở trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy chuyển động cơ học tự lên dây cót nội bộ mới Calibre H1837 với mức năng lượng dự trữ 50 giờ - một phần đặc điểm mới của La Montre Hermès bây giờ.

Tuy nhiên, chính chuyên môn hiếm có được thể hiện ở dây đeo da ba lớp mới là thứ biến chiếc đồng hồ bỏ túi tao nhã này thành đồng hồ đeo tay. Là minh chứng thực sự cho tài năng của các nghệ nhân Hermès bằng cách sử dụng ba lớp da, từ từ và tinh tế, qua từng quy trình, cắt và định hình cho dây đeo. Cũng như với mọi dự án đặc biệt của Hermès, dây đeo này được cắt thủ công từ da bê Barenia và được tạo đường line bằng da dê Zermatt để làm nổi bật sự sang trọng. Ngoài các đường khâu tay, nó còn được lắp và đánh dấu để đảm bảo rằng dây đeo đặc biệt bao bọc và bảo vệ hoàn hảo cho đồng hồ. Tiếp đến, ta không thể không kể đến quy trình hoàn thiện quan trọng của Hermès, bao gồm đập dẹp đường khâu, nhuộm và đánh bóng dây đeo bằng sáp ong để mang lại cho nó lớp phủ đặc biệt ngày càng sáng bóng theo thời gian.

“In The Pocket” là lời tri ân gửi tới mẫu đồng hồ gốc , tác phẩm kết tinh từ tình yêu của người cha dành cho con gái. Với chỉ 24 chiếc được làm ra tại La Montre Hermès Thụy Sỹ, người mua sẽ được thưởng lãm các chi tiết gợi nhớ tới những ngày đầu mà Hermès tham gia vào lĩnh vực chế tác đồng hồ.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolexđồng hồ Tonino Lamborghiniđồng hồ TAG Heuerđồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét