Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Piaget - Vẻ đẹp của cơ cấu chuyển động siêu mỏng

Có thể nói 2010 là năm mà Piaget đặt nhiều kỳ vọng vào cơ cấu chuyển động siêu mỏng của hãng, được thể hiện tiêu biểu trong mẫu Altiplano 43mm. Trước khi trở thành ngôi sao của bộ sưu tập mới, phiên bản này đã được biết đến với tên gọi Altiplano Gem-set Skeleton.


Không chỉ nổi bật bộ máy chuyển động xuyên thấu và được nạm vô số kim cương, chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Được phủ một lớp men bóng lên từng chiếc ngạnh, quả thực đây là chiếc đồng hồ đặc biệt hội tụ tất cả những tính năng tạo nên danh tiếng của Piaget. Bộ sưu tập Altiplano hiện diện qua 2 phiên bản, đều là loại cực mỏng, đặc biệt với Altiplano "Anniversary Edition" phiên bản hạn chế 43mm, niềm tự hào sẽ nằm ở cơ cấu chuyển động tự động mỏng nhất, 2,35mm hay mẫu Altiplano với bộ chuyển động cơ học tự động chỉ dày 5,25mm.

Limelight Secret Watch Leaves Inspiration G0A34135

Ngoài ra, một thành tựu khác cũng cần kể đến là mẫu Polo Tourbillon Relatif được khảm tráng men với mặt số bằng nhựa vinyl độc đáo. Vẫn sở hữu nét quyến rũ khó cưỡng lại được, mẫu thiết kế Possession mới được xem là niềm hy vọng của Piaget trong năm 2010 này, được giới thiệu nhân kỷ niệm 20 năm Possession ra mắt lần đầu tiên. Với các đường viền mặt số nạm 37 viên kim cương đa giác, chiếc đồng hồ dường như càng tăng thêm nét thanh lịch cổ điển khi ngự trị trên cổ tay xinh xắn của diễn viên Hollywood danh tiếng Sienna Miller.

Altiplano Gem-set Skeleton

Đối với những mẫu thiết kế theo phong cách đương đại, bộ sưu tập Limelight Jazz sẽ nói lên tất cả. Trên chiếc vỏ, những vòng kim cương như quyện vào nhau, cùng xoay tròn theo cơ cấu chuyển động cực mỏng nhờ vào một bộ máy ẩn. Cuối cùng, hoàn thiện bức tranh của Piaget trong năm nay là hai bí mật, một ấn tượng với mặt che hình các phím đàn piano nạm kim cương và onyx, mặt thứ hai là hiển thị giờ một cách kín đáo trên mặt số bằng onyx khảm kim cương.



Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét