Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Omega Khai Trương Khu Trưng Bày Tại Olympic Sochi

Sau lễ khai trương vào ngày 4/2/2014, khu trung tâm trưng bày Omega chính thức mở cửa đón chào du khách thăm quan, khán giả và những vận động viên thi đấu.
Ngày 4/2/2014, Omega hân hạnh đón chào giới báo chí và truyền thông đến dự buổi khai trương khu trưng bày Omega. Đây hứa hẹn là một địa điểm nơi Omega tổ chức một số sự kiện với sự tham gia của đại sứ thương hiệu, đối tác và những ai quan tâm trong suốt thời gian Olympic Sochi được diễn ra.


Vào ngày 6/2/2014, Omega mở cửa chào đón công chúng đến thăm quan những bộ sưu tập đặc biệt, khám phá mối tương quan khăng khít giữa IOC và Olympic, thưởng thức một video trượt tuyết 3D và trải nghiệm cảm giác trượt tuyết trong mô hình xe bobsleigh được thiết kế với những tương tác rất thật. Ngoài ra, một mô hình xe bobsleigh được đặt bên ngoài khu trưng bày, phù hợp với những bức hình mang không khí Olympic mùa đông.

Khu trưng bày Omega mở cửa từ 9 giờ sáng đến 1 giờ đêm trong suốt giải Olympic. Trong ngày khai mạc và bế mạc, khu trưng bày sẽ có giờ mở cửa đặc biệt. Khu trưng bày Omega cũng sẽ mở cửa chào đón những du khách, cổ động viên trong Thế Vận Hội Dành Cho Người Khuyết Tật Paralympic.


Omega Và Thế Vận Hội Olympic
Omega tự hào khi là đơn vị đo thời gian chính thức của Thế Vận Hội Olympic. Với cương vị là đơn vị đo thời gian lần thứ 26, Omega muốn giữ lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng trong suốt Thế Vận Hội Mùa Đông Olympic lần thứ 22 cho khán giả và những ai đam mê thể thao. Omega cũng đã trao đổi với Ủy Ban Olympic Quốc Tế, các liên đoàn thể thao và vận động viên tham dự để đảm bảo rằng tất cả những công nghệ được sử dụng trong Thế Vận Hội Olympic Sochi lần này sẽ tiếp tục đốt cháy ngọn lửa và nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ, những nhà vô địch tương lại trên toàn thế giới.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét