Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Buổi tối tuyệt vời với Nicole Kidman

Chất lãng mạn, cổ điển đậm sắc màu châu Âu của thành phố Vienna, nước Áo như được sánh đôi cùng nét quyến rũ, duyên dáng của nữ diễn viên Nicole Kidman trong buổi dạ tiệc La Nuit Enchantee của Omega tại Gartenpalais Liechtenstein nhằm giới thiệu những mẫu đồng hồ mới nhất thuộc dòng Ladymatic.
Theo Suzi Jarrell
Là nữ đại sứ của thương hiệu Omega trong nhiều năm và là gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ Omega Ladymatic từ năm 2010, Nicole Kidman thật sự ấn tượng bởi sự tráng lệ của thành phố Vienna, nơi được chọn tổ chức buổi ra mắt sản phẩm có một không hai của Omega. Với tư cách là nơi diễn ra buổi lễ, Gartenpalais Liechtenstein đón chào hơn 250 quan khách và báo giới quốc tế với biểu tượng Omega được phóng lớn nơi mặt tiền chính của cung điện.

Khu vực sảnh chính bên trong của cung điện được biến hóa thành một khu rừng thơ mộng, nơi quan khách có thể tìm thấy những chiếc tủ trưng bày đồng hồ nằm ẩn khuất sau những tán cây. Với vai trò là đại sứ và khách mời danh dự, Nicole Kidman yêu kiều trong bộ váy ren dài với mẫu đồng hồ Ladymatic mới nhất trên cổ tay. Tới buổi ra mắt, quan khách tới tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng những “tinh túy”, kiệt tác đến từ Omega mà còn được trải nghiệm một không gian vương giả, quyền quý. Bắt đầu được tiếp đón qua những ly cocktail ở cổng chính, người tham dự còn được thưởng thức một bữa tiệc tại tầng trệt được mở màn uyển chuyển với đội vũ công chuyên nghiệp.


Trả lời trước giới báo chí, Nicole Kidman chia sẻ sự hãnh diện khi được chọn làm đại sứ cho thương hiệu Omega. Đối với Kidman, mối quan hệ giữa cô và thương hiệu càng trở nên khắng khít khi Omega luôn ủng hộ cô trong việc gây dựng quỹ phụ nữ quốc tế.

Cùng tỏa sáng với Kidman, các ngôi sao của buổi tối chính là những model mới thuộc bộ sưu tập Ladymatic. “Phụ nữ hiện đang rất quan tâm tới đồng hồ”, Nicole Kidman cho rằng đây là một dịp hoàn hảo để giới thiệu những siêu phẩm Ladymatic Bicolor của Omega đến công chúng. Omega Ladymatic luôn tiên phong trong xu hướng thời trang nhờ thiết kế đậm chất nữ tính, được minh chứng qua sự hòa quyện độc đáo giữa chất liệu vàng vàng hoặc vàng hồng 18K với chất liệu thép cao cấp và mặt số được trang trí họa tiết sao băng cùng 11 viên kim cương nằm ở 11 vạch số, chiếc đồng hồ Omega Ladymatic được vận hành bởi bộ máy Omega Co- Axial kết hợp với niềng ngoài làm từ thép cao cấp hoặc nạm kim cương.


Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Ladymatic, sản phẩm nhẫn Ladymatic cũng sở hữu những họa tiết gợn sóng có thể tìm thấy bên thân chiếc đồng hồ. Được làm từ vàng hồng 18K, chiếc nhẫn Ladymatic được điểm xuyết bởi một vòng kim cương chạy theo L đường sóng bên thân như để tôn vinh vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cùng tên.

Bộ đôi sản phẩm, đồng hồ Omega Ladymatic và chiếc nhẫn thuộc dòng Ladymatic không chỉ tượng trưng cho nét nữ tính mà còn là những ngôi sao sáng giá nổi bật tại buổi ra mắt. Buỗi lễ được dẫn dắt bởi một diễn viên xinh đẹp, đẳng cấp trong một khuôn viên diễm lệ nơi thủ đô Vienna.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobs, Michael Kors, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét