Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thương hiệu nổi tiếng - Jacob & Co

Với các mẫu đồng hồ và trang sức được đánh giá cao trên toàn thế giới vì giá trị dài lâu và sự quyến rũ bất diệt, Jacob & Co. tiếp tục là sự lựa chọn cho những người yêu đồng hồ khắt khe nhất thế giới.



Tiêu chí của hãng là giới thiệu tới những khách hàng nổi tiếng, giàu có những mẫu đồng hồ kim hoàn đẳng cấp nhất, đầu tiên phải nói đến Jacob & Co. Quenttin đắt giá ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Xét trên mọi khía cạnh, mẫu đồng hồ đột phá này đã và đang là sự kết hợp giữa các thành tựu tốt nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ mà trước kia khó có thể hình dung. Với mức năng lượng dự trữ 31 ngày - nhiều nhất hiện nay, được cung cấp năng lượng bởi bộ máy gồm bảy tang trống dây cót và cơ cấu tourbillon thẳng đứng lắp ở bên hông, phô diễn kỹ thuật chế tác đỉnh cao của hãng về sự phức tạp của cơ cấu máy cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu của nghệ thuật kim hoàn. Là mẫu đồng hồ hướng tới tương lai với hình dáng thiết kế hiện đại, được gắn tới 580 viên diamond baguette (21.85ct), Quenttin xứng đáng là mẫu đồng hồ đẳng cấp nhất của hãng.


Cũng là thiết kế táo bạo dành cho phái mạnh, Royal Yellow Diamond Baguette mang lớp vỏ có đường kính ngoại cỡ 49mm. Được nhà chế tác ưu ái khoác lên mình “chiếc áo” bằng vàng 18k rực rỡ, nạm kim cương baguette, với cơ cấu chuyển động tự lên dây ETA 2004-1 sản xuất tại Thụy Sỹ, dây đeo da cá sấu với khóa cài bằng vàng 18k nạm kim cương. Đơn giản nhưng nổi bật, đó là ấn tượng mà Royal Yellow Diamond Baguette mang lại cho chúng ta. Là kết quả của sự kết hợp tinh tế giữa tay nghề chế tác đồng hồ và trang sức mà Jacob & Co. đã tích cóp suốt một phần tư thế kỷ, đồng hồ Crystal White Tourbillon Diamond phô bày cơ cấu chuyển động khung xương trong suốt - skeleton JCO Calibre 7 với cầu tourbillon độc đáo thông qua mặt kính sapphire trong suốt. Mang lớp vỏ vàng trắng 18k, đường kính 47mm, nạm kim cương baguette, Crystal White Tourbillon Diamond với số lượng hạn chế 18 chiếc, đang là một trong những mẫu đồng hồ được giới sưu tập săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939


Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét