Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Buổi chiều ở Nashville

Ghé thăm studio của nhiếp ảnh gia Peter Lindberg để theo dõi một buổi làm việc của Nicole Kidman



Là gương mặt đại diện cho một trongn những hãng đồng hồ đẳng cấp hàng đầu từ năm 2004, nữ diễn viên gốc Úc Nicole Kidman thuyết phục người đối diện bởi vẻ quyến rũ đầy bí ẩn và sự phóng khoáng đặc trưng của tâm hồn người dân xứ kangaroo.


Tách biệt hoàn toàn với Hollywood phù hoa, Nicole Kidman sống ở thành phố Nashville bang Tennesee, Mỹ cùng với chồng là ca sỹ nhạc đồng quê Keith Urban và cô con gái Sunday Rose.

Tại thành phố nổi tiếng với ngành công nghiệp âm nhạc này, vào một buổi chiều tháng Sáu, người phụ nữ với làn da trắng ngần và mái tóc vàng óng ấy đã ghé vào một studio ảnh. Đón cô là nhiếp ảnh gia thời trang lừng danh Peter Lindbergh. Với hơn ba thập kỷ làm việc để tạo ra những shot hình kinh điển cho nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, Penter Lindbergh được mệnh danh là nhà thơ đưa những vẻ đẹp tỏa sáng.

Vui đùa trước ống kính

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu, hiển nhiên Nicole Kidman đã từng làm việc với Peter Lindberg. “Peter là một chuyên gia trong nhiếp ảnh. Ông có thể nắm bắt được những chuyển động hình thể chỉ trong tích tắc. Đây là một yếu tố rất quan trọng đối với tôi, bởi tôi không thích những shot ảnh mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Khi đứng trước ống kính, tôi thích sự ngẫu hứng và cảm giác tự do”.


Cô đã thực hiện những chuyển động đầy nữ dưới góc máy của Peter Lindberg với một ánh mắt bí ẩn và quyến rũ, phảng phất chút tinh nghịch đầy lôi cuốn.

Vẻ đẹp hiện đại với giá trị kinh điển

Luôn tỏa sáng trên các thảm đỏ quốc tế, Nicole Kidman càng không xa lạ gì với trang phục haute couture xa hoa của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Thế nhưng cô đã không ngại ngần chọn thiết kế của một nhà tạo mốt ít được biết đến trong vô số những chiếc đầm dạ hội khác chuẩn bị cho buổi chụp ảnh hôm ấy.


Chiếc đầm lụa mỏng màu hồng phấn này là của nhà thiết kế đến từ New York, Shawn Ray Fons. Những nếp gấp và đường lượn mềm mại của nó mang âm hưởng của thập niên 1950, tao nhã và thanh lịch nhưng vẫn hoàn toàn hợp thời. Sự chọn lựa này hóa ra cũng có ý đồ riêng bởi đây không đơn thuần là buổi chụp ảnh kỷ niệm của cá nhân hay quảng bá cho một hoạt động xã hội nào đó. Mẫu đầm này mang sự hài hòa của những giá trị truyền thống và hiện đại, tiêu chí đặt ra cho toàn bộ loạt hình ảnh quảng bá dòng đồng hồ Ladymatic của Omega.

Đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc đồng hồ Omega Ladymatic làm từ vàng 18k viền kim cương, mặt làm từ xà cừ trắng tinh khiết với tâm mặt số là một ngôi sao băng tỏa sáng với những đường vân nổi bật vẻ kiêu sa.

Sự hồi sinh của một huyền thoại

Dòng đồng hồ Ladymatic đã làm sống lại một cái tên huyền thoại gợi ngay đến những chiếc đồng hồ đẳng cấp đầu tiên Omega dành riêng cho phái đẹp vào năm 1955. Ladymatic có thiết kế thanh lịch, sang trọng, đầy nữ tính và chứa đựng trong đó một bộ máy với những chuyển động chuẩn xác hàng đầu thế giới.


Từ lần ra mắt cách đây hơn nửa thế kỷ, Ladymatic là dòng đồng hồ đầu tiên với những chuẩn mực về sự thanh lịch và đẳng cấp dành cho phái nữ. Cái tên Ladymatic nói lên đặc tính độc đáo của dòng sản phẩm: những chiếc đồng hồ tự lên dây nhờ chuyển động của cổ tay nhỏ nhất mà Omega đã sáng chế dành riêng cho phái đẹp.

Omega đã quyết định hồi sinh Ladymatic sau một thời gian dài vắng bóng và nâng cấp về cả thiết kế và kỹ thuật chuyển động Co-Axial hiện đại. Chủ tịch của Omega, ông Stephen Urquhart đã phát biểu đầy tự hào: “Đây thực sự là những chiếc đồng hồ đẳng cấp. Từng chiếc đồng hồ đã được sản xuất để làm vừa lòng những người phụ nữ không chỉ quan tâm đển kiểu dáng mà còn đòi hỏi chất lượng cho bộ máy đồng hồ”.

Là gương mặt đại điện cho đồng hồ nữ của Omega từ năm 2004, Nicole Kidman lại tiếp tục đồng hành cùng sự quay trở lại Ladymatic. Cô tự nhận mình đã bị mê hoặc bởi dòng sản phẩm mang nét đẹp tinh tế dành riêng cho nữ giới này. Được làm sống lại bằng những kỹ thuật hiện đại nhất, Ladymatic thỏa mãn các yếu tố mà nữ diễn viên hàng đầu này muốn: có giá trị vượt thời gian và dành cho những người phụ nữ thời đại mới.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét