Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

"Đỉnh cao của sự sang trọng là được sống như chính mình"

Giữa tháng 9 vừa qua OMEGA đã giới thiệu đến giới sành điệu tại Việt Nam dòng đồng hồ kinh điển của hãng mang tên Ladymatic – cái tên mà 55 năm trước đã góp phần làm nên lịch sử chế tạo đồng hồ dành riêng cho phái nữ của OMEGA. ELLE đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với ông Jean - Claude Monachon – Phó Chủ tịch, Trưởng bộ phận Phát triển sản phẩm OMEGA toàn cầu nhân sự kiện này.

Ông có thể cho bạn đọc của ELLE biết một vài đặc điểm khiến Ladymatic của OMEGA khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại?

Điều đầu tiên mà tôi đặc biệt thích thú về Ladymatic chính là thiết kế đầy thẩm mỹ và nữ tính. Khoác trên mình lớp vỏ 34mm bằng vàng hồng 18K, vàng vàng 18K hoặc thép không gỉ, Ladymatic mang một vòng gốm đầy ấn tượng giữa lớp vỏ trang trí hoa văn gợn sóng bên ngoài và thân vỏ bên trong. Ngoài ra người đeo còn có thể lựa chọn giữa niềng đồng hồ trơn hoặc đính kim cương theo ý tưởng tuyết rơi. Nút điều chỉnh screw-in-crow với biểu tượng OMEGA dập nổi hoặc được đính kim cương với những nét cắt tinh xảo của OMEGA Brilliant Cut.


Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, Ladymatic còn là chiếc đồng hồ đề cao sự chính xác tuyệt đối khi được vận hành bởi bộ chuyển động tốt nhất thế giới OMEGA Co-Axial. Mỗi cơ cấu chuyển động đều được trang bị bộ lò xo cân bằng bằng silicon Si 14 độc quyền, mang lại cho chiếc đồng hồ khả năng chống lại va đập bên ngoài và các nhiễu loạn từ môi trường. Tôi nghĩ Ladymatic là lựa chọn dành cho những quý bà quan tâm đến cả chất lượng và kiểu dáng của chiếc đồng hồ. Và đặc điểm cuối cùng không kém quan trọng, Ladymatic là sản phẩm thực sự được thiết kế dành riêng cho phái đẹp chứ không phải chỉ là phiên bản của đồng hồ nam được làm nhỏ hơn dành cho nữ, như nhiều sản phẩm khác.

Ladymatic đã được tung ra lần đầu tiên 55 năm trước, cảm hứng nào khiến OMEGA quay lại làm mới Ladymatic vào thời điểm này?

Chỉ có cái tên Ladymatic là của phiên bản năm 1955, dòng sản phẩm đến Việt Nam hiện nay là hoàn toàn mới với phong cách retro (cổ điển) sang trọng và quý phái. 50 năm trước đây, hình ảnh của người phụ nữ gắn liền với công việc nội trợ, những kiểu tóc bới cao cầu kỳ và những chiếc đầm thanh nhã. Với người phụ nữ lúc đó, ngôi nhà là lãnh địa và cũng là công sở duy nhất. Nửa thế kỷ sau, phái đẹp đã thayn thế những cuốn sách dạy nấu ăn bằng sách luật và các tạp chí kinh doanh, thay thế găng tay nướng bánh bằng cặp táp đi làm. Sau nhiều thập kỷ của cách mạng và đấu tranh, thế hệ những người phụ nữ hiện đại coi trọng sự nghiệp đã xuất hiện.

Ngày nay phụ nữ chia sẻ chung một ngôn ngữ, dù họ đến từ những nền văn hóa khác nhau. Năm 1955, Ladymatic ra đời là hiện thân cho vẻ đẹp kết hợp giữa sự duyên dáng và tao nhã, là một trong những chiếc đồng hồ tự lên dây đầu tiên của OMEGA được chế tạo dành riêng cho phái nữ và mang trong mình cơ cấu chuyển động tự động nhỏ nhất của hãng. Giờ đây, dòng đồng hồ huyền thoại đó được cải tiến với thiết kế mang đậm tính mỹ thuật kết hợp cơ cấu chuyển động Co-Axial. Ladymatic là gạch nối giữa quá khứ và hiện đại, được sinh ra để trở thành món quà dành riêng cho phái đẹp, cho những ai yêu thích các tuyên ngôn táo bạo về thời trang haute couture trong khi vẫn ý thức được đặc quyền đeo trên tay chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới.


Theo ông, điều gì khiến Ladymatic phù hợp với phụ nữ Việt Nam?

Ladymatic là chiếc đồng hồ dành cho những người phụ nữ đẹp, thông minh và thành đạt và tôi thấy ở Việt Nam có rất nhiều phụ nữ như vậy. Có hai lựa chọn cho mặt số, 11 viên kim cương cắt tròn tượng trưng cho vạch số chỉ giờ, hoặc đơn giản hơn là mặt số trơn không hiển thị giờ. Đây không phải là lựa chọn để khoa trương, khoe mẽ bởi chúng tôi chế tạo ra Ladymatic với quan niệm rằng sự sang trọng cao nhất chính là được sống như chính mình. Chiếc đồng hồ phải là món nữ trang tôn lên vẻ đẹp của các quý bà, nói lên tính cách sang trọng kín đáo của họ, mà không lấn át chính bản thân người đeo. Không phải ngẫu nhiên Nicole Kidman trở thành gương mặt đại diện của Ladymatic. Đó là một người phụ nữ đẹp, thành đạt và vẻ đẹp của cô được tôn lên bởi các hoạt động xã hội, từ thiện-một người tỏa sáng một cách tinh tế.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Đồng hồ Longines chính hãng nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét