Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Chanel - Tôn vinh nghệ thuật thủ công

Thương hiệu thời trang, nữ trang & đồng hồ cao cấp Chanel giới thiệu bộ sưu tập Mademoiselle Privé tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ qua những sáng tạo độc đáo mang tính thủ công Métiers d’Art.



Đầu tiên phải kể đến mẫu đồng hồ “Camélia Brodé” với mặt số thêu hình hoa trà của Chanel đã đoạt giải cao nhất trong hạng mục “Đồng Hồ Thủ Công Nghệ Thuật” (Artistic Craft Watch) tại lễ trao giải lần thứ 13 của giải thưởng danh tiếng Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2013 (GPHG). Mặt số được thêu nghệ thuật bằng những sợi chỉ tơ, là kỹ thuật thêu từ nhà Maison Lésage (Pháp) một trong những thương hiệu thêu tay nổi tiếng nhất thế giới. Được bao bọc bởi 562 viên kim cương viền mặt số, Camélia Brodé được sản xuất giới hạn 18 chiếc trên toàn thế giới.

Mặt trăng và các vì tinh tú luôn có mặt trong các tạo tác của Chanel. Sẽ ra sao nếu Chanel hái được trăng trên trời? Ý tưởng này không hề viển vông, nhất là trong thi ca. Và hẳn là nó đã thu hút Mademoiselle Chanel, tình yêu mà bà dành cho những vì sao và mặt trăng không còn là điều gì bí ẩn.

Pétales Camélia

Tái hiện lại dãy thiên hà qua mặt số bằng ngọc xanh thẫm aventurine biểu tượng của bầu trời đêm huyền bí, mẫu đồng hồ Comet & Moon với mặt trăng là kim giờ và ngôi sao băng là kim phút, được bao bọc trong mặt số viền 60 viên kim cương 37,5mm hoạt động cơ chế tự lên giây và năng lượng dự trữ lên đến 42 giờ.

Comet & Moon

Trung Hoa và nền văn hóa Châu Á là niềm cảm hứng của Chanel khi cho ra mắt mẫu đồng hồ Coromandel miêu tả sống động chiếc thuyền độc bản và cảnh vật nhuốm màu mùa thu.

Vỏ đồng hồ 37,5mm bằng vàng nạm 544 viên kim cương, mặt số tôn vinh nghệ thuật vẽ men Grand Feu, kỹ thuật của Geneva, chiếc đồng hồ độc nhất này mang năng lượng dự trữ 42 giờ.

Nằm trong bộ sưu tập Mademoiselle Privé còn có những mẫu đồng hồ độc đáo như mặt số Camélia Origami được phác họa không gian 3 chiều qua nghệ thuật xếp giấy kiểu Nhật Origami nhẹ nhàng với mặt số hình hoa trà khảm sapphire tím nhạt, điểm xuyết nhụy bằng một viên ruby. Mẫu đồng hồ Pétales Camélia lung linh với các cánh hoa trên mặt số được khảm bằng kim cương và nhụy hoa được tô điểm bằng đá mặt trăng (moonstone) với ánh sáng phản chiếu thật dịu dàng.

Coromandel

Bộ sưu tập Mademoiselle Privé luôn khuấy động lòng người xem và các nhà sưu tập vì họ luôn biết rằng tâm tư của Mademoiselle Coco Chanel luôn đặt để vào những đóa hoa trà cũng như đề cao nghệ thuật của Haute Horlogerie.

Để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Longines, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Michael Kors, dong ho Guess, đồng hồ Marc Jacobsdong ho Burberry,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét